Quản lý đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt ở các trường tiểu học theo hướng tiếp cận phát triển năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2020

Mô tả vật lý: 19-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389536

Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực của người học là một giải pháp cải thiện chất lượng giảng dạy để đáp ứng các yêu cầu thực tế. Bài viết này tập trung giải quyết một số vấn đề lý thuyết về quản lý đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt ở trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực của học simh. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để các trường tiểu học tìm ra giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Tiếng Việt, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH