Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Bảo Hương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 7-9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389680

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết giới thiệu về CRM cũng như mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược CRM của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, từ đó doanh nghiệp sẽ có cách nhìn toàn diện hơn đối với CRM trong chiến lược phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH