Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà: Trường hợp khách hàng ở Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: HuỲnh Phú Thịnh, Trần Thị Mỹ Phụng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 340-346

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389687

Nghiên cứu nhằm ước lượng các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà của khách hàng ở Đồng bằng sông cửu Long (ĐBSCL). Kết quả cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhà xếp theo thứ tự giảm dần như sau Môi trường sống, vị trí nhà, bằng chứng thực tế, mục đích mua nhà, phong thủy, tài chính và đặc điểm nhà. Mô hình giải thích được 56.2% sự biến thiên của biến phụ thuộc. Ngoài ra, yếu tố tiện nghi công cộng không có tác động đến ý định mua nhà.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH