Gia tăng hiệu quả nguồn thu từ hoạt động dịch vụ tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Thanh Lan, Lê Thị Khánh Như

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 338-341

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389698

Hoạt động thu dịch vụ không chỉ ảnh hưởng đến lợi nhuận, thu nhập của một hay một số ngân hàng thương mại, mà còn tác động đến hoạt động, đến hiệu quả của cả hệ thống ngân hàng nói chung. Nghiên cứu phân tích và đánh giá thực trạng sử dụng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả nguồn thu dịch vụ của ngân hàng thương mại thông qua chỉ tiêu về quy mô thu dịch vụ, cơ cấu thu dịch vụ, chi phí, chênh lệch thu chi, tỷ lệ chi phí trên tổng thu dịch vụ, rủi ro của thu dịch vụ. Từ đó, nghiên cứu đã có những đánh giá, xác định đúng thực trạng của các ngân hàng thương mại để có đề xuất giải pháp nâng cao cải thiện hiệu quả thu dịch vụ của các ngân hàng thương mại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH