Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tô Quang Long

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 36-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389707

 Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang trở thành điều kiện mềm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và được thực hiện trong các ngành công nghiệp khác nhau. Hoạt động CSR giúp các doanh nghiệp (DN) tạo ra hình ảnh thương hiệu tốt hơn không chỉ dành cho khách hàng, mà còn cho các đối tác kinh doanh, nhân viên và các bên không phải là chủ sở hữu, dẫn đến cải thiện giữ chân nhân viên và mối quan hệ với chính quyền. Bài viết tập trung làm rõ vai trò động lực của CSR như là một trong những chiến lược kinh doanh hàng đầu của DN kinh doanh khách sạn và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả CSR trong bối cảnh mới. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH