Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Xuân Nhĩ, Võ Thành Công

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 70 - 73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389712

 Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và Lòng trung thành của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Sự tin cậy là yếu tố tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng, kếđến lần lượt là Chính sách hoạt động
  Giải quyết vấn đề
  Tương tác cá nhân
  Cơ sở vật chất. Kết quả cũng cho thấy, Sự hài lòng của khách hàng có mối quan hệ tích cực với Lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu đã gợi ý những hàm ý cho các nhà quản lý siêu thị, những hạn chế và hướng nghiên cứu trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH