Đo lường lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Khoa, Phạm Thị Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 48 - 51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389717

Nghiên cứu được thực hiện với mục đích xác định thang đo đo lường lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Lòng trung thành thái độ và Lòng trung thành hành vi của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel đều ở mức cao, tuy nhiên Thái độ trung thành cao hơn Hành vi trung thành. Đây cũng là gợi ý để Viettel có những giải pháp cụ thể nhằm thiết lập mối quan hệ tích cực với khách hàng của mình, qua việc chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện, vì khách hàng nhằm cải thiện hành vi trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH