Nghiên cứu được thực hiện với mục đích xác định thang đo đo lường lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Lòng trung thành thái độ và Lòng trung thành hành vi của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel đều ở mức cao, tuy nhiên Thái độ trung thành cao hơn Hành vi trung thành. Đây cũng là gợi ý để Viettel có những giải pháp cụ thể nhằm thiết lập mối quan hệ tích cực với khách hàng của mình, qua việc chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện, vì khách hàng nhằm cải thiện hành vi trung thành của khách hàng.