Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của thế hệ Z tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Ba, Phạm Thị Minh Châu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 137-140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389784

 Sử dụng mô hình nghiên cứu được mở rộng từ lý thuyết thống nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT), nghiên cứu này xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của khách hàng thế hệ Z tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập bằng cách khảo sát 201 người sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến trong độ tuổi 11 đến 24 tuổi tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố chính ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của thế hệ Z, theo thứ tự lần lượt là Giá
  Hiệu quả kỳ vọng
  Nỗ lực kỳ vọng
  Ảnh hưởng xã hội
  Thương hiệu. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH