Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện trường Đại học Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thạch Cao Nhân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 55 - 57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389810

Ngày nay, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân luôn là mục tiêu cao nhất của ngành y tế. Hình ảnh những người bệnh chấp nhận chi trả những khoản phí lớn hơn để được khám chữa bệnh tại các cơ sở tư nhân, hoặc thậm chí là nước ngoài đã không còn xa lạ. Sự đa dạng hóa các hình thức chăm sóc sức khỏe bắt buộc các cơ sở khám chữa bệnh phải nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh như cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đặc biệt mối quan hệ ứng xử giữa cán bộ y tế với người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH