Các nhân tố chi phối hành vi mua sắm bốc đồng trên các trang thương mại điện tử ở Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Kim Liên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 89-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389822

 Bài viết nghiên cứu các nhân tố tam lý tác động đến hành vi mua sắm bốc đồng trên các trang thương mại điện tử ở Tp. Hồ Chí Minh. Căn cứ vào lý thuyết về mua sắm bốc đồng, tác giả kiểm định 5 nhân tố Đam mê vật chất
  Hình ảnh bản thân
  Tính cách cởi mở
  Hướng ngoại và Tâm trạng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 5 nhân tố này đều có tác động tích cực đến mua sắm bốc đồng của người tiêu dùng. Nghiên cứu này góp phần giải thích hành vi mua sắm bốc đồng ở khía cạnh tâm lý của người tiêu dùng, trên cơ sở đó, các trang thương mại điện tử có thể đề ra các chiến lược để thu hút người mua sắm. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH