Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Thúy Em, Trần Văn Hùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 56-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389865

 Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm Dịch vụ tiền gửi
  Dịch vụ cho vay
  và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, so các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp và có những hạn chê nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một sốđề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH