Xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm phát triển nguồn nhân lực ở doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Chí Nghĩa

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 182-185

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389868

Mọi doanh nghiệp xuất khẩu lao động (XKLĐ) sang thị trường Nhật Bản đều có văn hóa riêng, bao gồm các giá trị cốt lõi gắn liền với tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) không chỉ có đóng góp lớn vào hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh mà còn góp phần phát triển nguồn nhân lực (NNL) trong các doanh nghiệp này. Trong phạm vi bài việt, trên cơ sở khái quát một số vấn đề về VHDN trong doanh nghiệp XKLĐ sang thị trường Nhật Bản, tác giả đưa ra một sốgiải pháp xây dựng VHHDN nhằm phát triển NNL trong các doanh nghiệp này thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH