Đề xuất phương án kiểm tra, đánh giá môn biên dịch tại Khoa NN&VH Hàn Quốc, trường ĐHNN - ĐHQGHN theo hướng tiếp cận năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Thu Hường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Hàn Quốc, 2021

Mô tả vật lý: 51-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389878

 Trong thời kỳ toàn cầu hóa, ngoại ngữ đã trở thành chìa khóa để hội nhập và là một trong những tiêu chí quan trọng trong tuyển dụng nhân lực. Do đó, cần phải nhận thức rõ tầm quan trọng của việc chuẩn bị năng lực dịch thuật cho sinh viên ngay từ giai đoạn học tập tại giảng đường đại học. Bắt kịp xu hướng đổi mới giảng dạy gần đáy, đồng thời nhằm hiện thực hóa hơn định hướng tiếp cận năng lực người học, vấn đề cải tiến phương pháp kiểm tra đánh giá sẽ giúp góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của bộ môn Biên dịch. Nghiên cứu này sẽ xem xét thực tế kiểm tra đánh giá các môn liên quan đến Biên dịch (dịch viết) tại Khoa Ngôn ngữ &
  Văn hóa (NNVH) Hàn Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, và đề xuất một số phương án kiểm tra - đánh giá đổi với bộ môn này theo phương thức tiếp cận năng lực của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH