Tìm hiểu về đa trí tuệ và quy trình thiết kế bài giảng cho lớp học đa trí tuệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỏ Thanh Loan, Hoàng Ngọc Tuệ, Phạm Mai Khánh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống, 2021

Mô tả vật lý: 48-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389897

Mỗi người học sở hữu nhóm trí tuệ riêng có các cách thức học tập khác nhau ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức cũng như kết quả học tập của họ. Trí tuệ và cách thức học tập có thê có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến cách người học thực hiện trong các bài học trực tiếp trên lớp. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các nhóm trí tuệ và cách thức học tập phù hợp với từng nhóm trí tuệ đồng thời cung cấp quy trình thiết kế bài giảng cho một lớp học tiếng Anh gồm nhiều nhóm trí tuệ. Từ đó, nâng cao nhận thức của người học về đa trí tuệ và hỗ trợ giáo viên cải tiến phương pháp giảng dạy một lớp học hỗn hợp đa trí tuệ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH