Phát triển năng lực văn học cho học sinh trung học phổ thông qua dự án học tập trong dạy học truyện ngắn "Chí Phèo"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thanh Tòng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389906

Tổ chức học tập dựa trên dự án được coi là một trong những hoạt động trải nghiệm Các loại hình đáp ứng với sự phát triển năng lực của học sinh. Bài viết này nghiên cứu sâu sắc các quan điểm và tổ chức học tập dựa trên dự án trong việc dạy truyện ngắn của Chi Pheo tại trường trung học để phát triển năng lực đọc viết cho học sinh. Chúng tôi cũng làm rõ quan điểm học tập dự án từ góc độ lý thuyết. Ngoài ra, chúng tôi cũng phân tích các ví dụ cụ thể từ truyện ngắn Ấn Chí Phèo, để làm rõ định hướng phát triển năng lực văn học cho học sinh. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong bài viết cho thấy sự kết hợp giữa khoa học cơ bản với lý thuyết và phương pháp giảng dạy, và sự cần thiết phải chú ý đến các đặc điểm cụ thể của việc học dự án trong chương trình giảng dạy Văn học 2018 ở trường trung học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH