Những vấn đề cơ bản của quá trình giáo dục - theo quan điểm triết học giáo dục của John Dewey

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Luyện

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội TP. Hồ Chí Minh, 2020

Mô tả vật lý: 23-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389912

Triết học giáo dục là hạt nhân của tư tưởng triết học thực dụng John Dewey mà trong đó là sự đồ sộ về nội dung hay thậm chí những vấn đề liên quan đến giáo dục từ cơ bản đến phổ quát. Những vấn đề cơ bản của quá trình giáo dục như nghệ thuật giáo dục, học và hành, đào tạo tư duy, tự do và cá tính, quá trình giáo dục liên tục được tác giả khái lược trong bài viết như lát cắt mỏng theo quan điểm trong triết học giáo dục của J. Dewey.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH