Đào tạo giáo viên địa lý theo hướng tiếp cận năng lực giáo viên trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389945

Việc đào tạo giáo viên trong các trường sư phạm cần tiếp cận năng lực của giáo viên phổ thông để đáp ứng các yêu cầu, tiêu chí mới. Quá trình giảng dạy trong trường đại học sư phạm cần đào tạo đầy đủ các yêu cầu về năng lực để sinh viên ngay sau khi ra trường tiếp cận được với yêu cầu của vị trí việc làm. Xuất phát từ mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học, trong đó ưu tiên nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới, học sinh cần xác định được vị trí việc làm để thực hiện tốt năng lực nghề nghiệp trong tương lai.
   - Chương trình giáo dục đại học cần đề xuất các giải pháp phù hợp với chuyên môn trong hệ thống năng lực nghề nghiệp để đào tạo thế hệ học sinh kế cận trở thành giáo viên thực thụ ngay sau khi ra trường, dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH