VẬN DỤNG TRÒ CHƠI TRONG GIẢNG DẠY TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT ĐÀ NẴNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phùng Thị Cúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389947

Kết quả chính của bào báo là khảo sát được thực trạng vận dụng trò chơi tronggiảng dạy Tâm lý học đại cương cho sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng. Các nội dung đánh giá gồm Mức độ vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong giảng dạy Tâm lý học đại cương, mức độ vận dụng thành thạo phương pháp tổ chức trò chơi trong giảng dạy TLHĐC, nguyên nhân việc vận dụng chưa phổ biến phương pháp tổ chức trò chơi trong giảng dạy TLHĐC, hiệu quả giảng dạy khi giảng viên vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi môn TLHĐC.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH