Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học bài “oxi - ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Mậu Đức

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 18-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389975

Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, giáo viên có thêm nhiều lựa chọn để nâng cao hiệu quả trong dạy học. Việc kết hợp giữa bài giảng trực tuyến E-learning với dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược cho phép người học được truy xuất bài giảng và các tài liệu học tập trong quá trình tự học ở nhà, giúp các em chủ động, tích cực trong học tập. Bài viết đưa ra một số kết quả nghiên cứu việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning, qua đó giúp học sinh tự học, tự ôn tập củng cố kiến thức. Cùng với các phương pháp dạy học tích cực, xu hướng dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là phù hợp trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, tạo điều kiện cho người học có thể học tập ở mọi lúc, mọi nơi, tự ôn tập và tự kiểm tra, đánh giá thông qua các chương trình do giáo viên tạo lập trên các trang web.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH