Thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thời gian qua

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hoài

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 19-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389979

Trong nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn chuyên sâu kết hợp điều tra trắc nghiệm 27 quản trị marketing, 188 chuyên viên của 27 NHTMCP Việt Nam và 489 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của 27 NHTMCP Việt Nam này. Dữ liệu thu thập được xử lý và phân tích bằng phương pháp định lượng và thống kê mô tả sử dụng phần mềm SPSS 26.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các NHTMCP Việt Nam thời gian qua đã đạt được nhiều thành công đáng kể, bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều hạn chế cần phải phắc khục trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH