Ứng dụng nền tảng Moodle trong việc giảng dạy kỹ năng nghe cho sinh viên năm nhất không thuộc chuyên ngành tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Huyền, Võ Thị Duyên Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 360-366

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 389997

Việc dạy kỹ năng nghe đang được coi là trọng tâm trong quá trình phát triển khả năng học ngôn ngữ trên thế giới. Mặc dù kỹ năng Nghe được coi là quan trọng và là nền tảng đề giao tiếp hiệu quả, nhưng phần lớn sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã không hoàn thành được phần nghe của bài thi. Để giúp khắc phục vấn đề này, nghiên cứu này đã tích hợp các hoạt động dựa trên Moodle vào giáo trình với mục đích cho sinh viên năm thứ nhất không thuộc chuyên ngành tiếng Anh thực hành nghe sau giờ học nhằm cải thiện kỹ năng nghe. Nghiên cứu này thu thập và phân tích dữ liệu từ bài kiểm tra trước (pretest) Và sau (post- test) khi áp dụng Moodle cùng bảng câu hỏi khảo sát. Các kết quả cho thấy rằng việc sử dụng các hoạt động nghe dựa trên Moodle đã nâng cao kỹ năng nghe của sinh viên và người học bày tỏ thái độ tích cực đối với ứng dụng Moodle.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH