Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng là doanh nghiệp tại Vietinbank Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Văn Trịnh, Trần Lê Thị Nhựt Uyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390014

 Bài viết sử dụng hồi quy Probit để phân tích số liệu sơ cấp thu thập từ 250 doanh nghiệp (DN), là khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổphần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ (Vietinbank Cần Thơ). Kết quả cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền cửa DN gồm Loại hình DN
  Khoảng cách Thời gian giao dịch
  Chất lượng phục vụ
  vàLãi suất. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số hàm ý để góp phần thu hút tiền gửi của DN vào Vietinbank Cần Thơ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH