Sự hài lòng của khách hàng đỐi với chất lượng dịch vụ hệ thống bệnh viện tư tại Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tưởng Thị Xuân Thu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 79-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390032

 Nghiên cứu thực hiện nhằm tìm hiểu các thành phần của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống bệnh viện tư tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố, gồm Tin cậy
  Đồng cảm
  Đảm bảo
  Hữu hình
  Đáp ứng đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của bệnh nhân, trong đó, 2 nhân tố là Tin cậy và Đồng cảm có ảnh hưởng cao nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH