Phát huy trách nhiệm người đứng đầu trong tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Lan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thanh tra, 2023

Mô tả vật lý: 66-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390049

Thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối vói công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), Thanh tra Chính phủ đã nghiêm túc, quyết liệt triển khai ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về công tác này. Đồng thòi, xây dựng các kế hoạch để thực hiện rà soát và phối họp, hướng dẫn bộ, ngành, địa phưong thực hiện rà soát các vụ việc KNTC phức tạp, tồn đọng, kéo dài như Kế hoạch số 319/KH-TTCP ngằy 20/02/2009, sô 1130/KH-TTCP ngày 10/5/2012, số 2100/KH-TTCP ngày 19/9/2013, gần đây là Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20/3/2019 (Kế ho
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH