Giải pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo kỹ thuật số của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Lê Đức, Phan Đình Quyết

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 7-9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390103

Các doanh nghiệp hiện có thể quảng cáo đến các nhóm khách hàng mục tiêu tối ưu với các thông điệp thương mại được tùy chỉnh tại các địa điểm và thời gian cụ thể bằng nhiều định dạng khác nhau. So với quảng cáo truyền thống, quảng cáo kỹ thuật số hứa hẹn xác định tập khách hàng mục tiêu và mức độ liên quan tốt hơn, nội dung quảng cáo được cá nhân hóa, bán hàng có lập trình dựa trên các phiên đấu giá thời gian thực và đo lường tỷ lệ hiển thị quảng cáo của từng người tiêu dùng với nhiều hành vi phản hồi trực tuyến và ngoại tuyến.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH