Dạy học chủ đề “bất đẳng thức cô-si” (Đại số 10) theo định hướng giáo dục STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Sửu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 71-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390172

Dạy học theo định hướng giáo dục STEM vừa thúc đẩy giáo dục các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học vừa thể hiện phương pháp tiếp cận liên môn, phát triển năng lực và phẩm chất của người học. Vì vậy, việc tổ chức dạy học các chủ đề theo định hướng giáo dục STEM là hết sức cần thiết đối với giáo viên. Điều này phù hợp với xu hướng đổi mới giáo dục hiện nay. Bài viết trình bày cách tổ chức dạy học chủ đề “Bất đẳng thức Cauchy” (Đại số 10) theo định hướng giáo dục STEM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH