Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng tỉnh Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Quang Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 83-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390173

 Bài viết phân tích cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking (IB) ở Tỉnh Nam Định. Mô hình mở rộng dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào Mô hình, cụ thể là
  Rủi ro cảm nhận (PR), nhận thức tin tưởng (PT) và Sự tín nhiệm ngân hàng (BC). Nghiên cứu này đóng góp các tài liệu về Internet Banking, và kết quả của nó cung cấp thông tin hữu ích cho ngân hàng các nhà quản lý về cách đối phó với các thách thức internet ở Nam Định.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH