Phân tích nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ hoạt động nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trên điện thoại thông minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thanh Huyền, Phạm Kim Chung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390189

 Bài báo nghiên cứu nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ giáo viên thực hiện các hoạt động nghề nghiệp. Trên cơ sở nghiên cứu về việc sử dụng điện thoại di động để hỗ trợ giáo viên như "
 trợ lý ảo"
  trên thế giới và ở Việt Nam, điều tra khảo sát giáo viên tại các trường bằng bảng câu hỏi theo mô hình tiếp cận công nghệ (TAM) do F.D.Davis (1989) phát triển dựa trên lý thuyết về "
 hành động có lí do"
  , nghiên cứu đã xác định các chức năng mà giáo viên muốn từ phần mềm điện thoại thông minh để hỗ trợ các hoạt động chuyên môn của giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH