Các nhân tố văn hóa doanh nghiệp cho các ngân hàng thương mại cổ phần

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Thanh Hồng, Hoàng Thị Kim Thanh, Phan Thị Lệ, Trần ThịThanh Hương, Vũ Thị Bích Duyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 297-303

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390228

Văn hóa doanh nghiệp được coi là một công cụ quản lý hữu hiệu trong các doanh nghiệp hiện nay, đã được phát triển cơ bản hoàn thiện về khái niệm, cách thức đo lường. Với những đặc trưng nhất định của ngành Ngân hàng, các ngân hàng thương mại cổ phần đã vận dụng rất nhiều mô hình văn hóa trong quá trình hoạt động và quản lý. Tuy nhiên, cần đánh giá các nhân tố của từng mô hình về mức độ cần thiết, sự đóng góp cũng như mức độ phù hợp của từng nhân tốcho phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Trên cơ sở các mô hình đã được sử dụng phổ biến trên thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và đánh giá ưu, nhược điểm một số công trình được phát triển riêng cho các tổ chức tài chính, ngân hàng tại Việt Nam kết hợp các nhân tốđã được đánh giá, nghiên cứu định hướng phát triển mô hình văn hóa doanh nghiệp phù hợp cho các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH