Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch thể thao: Nghiên cứu thí điểm về khách du lịch thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 216-223

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390314

Mục đích của nghiên cứu là khám phá nhận thức của khách du lịch thể thao về chất lượng sự kiện và hình ảnh điểm đến thông qua việc tham gia một sự kiện thể thao quốc tế. Theo kết quả phân tích nhân tố khám phá, có 5 yếu tố chính trong chất lượng sự kiện và hình ảnh điểm đến trong ba sự kiện thể thao quốc tế tại Tp. Hồ Chí Minh, đó là Yếu tố vô hình, Yếu tố hữu hình, Hình ảnh nhận thức, Hình ảnh cảm tính và Hình ảnh Conative. Do đó, việc nâng cao chất lượng sự kiện thể thao không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của chính sự kiện mà còn góp phần phát triển hình ảnh điểm đến du lịch thể thao ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH