CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM, CHI NHÁNH BỈM SƠN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2023

Mô tả vật lý: tr.48

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 390327

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bỉm Sơn (BIDV Bỉm Sơn) là chi nhánh cấp I của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Để thực hiện tốt mục tiêu phát triển an toàn - bền vững trong hoạt động của mình, BIDV Bỉm Sơn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và hạn chế các rủi ro tín dụng. Bài viết đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng của BIDV Bỉm Sơn trên góc nhìn của 200 khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, tác giả cũng sử dụng ma trận SWOT để đánh giá chất lượng tín dụng của chi nhánh trên các mặt điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức. Trên cơ sở đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng tại Ngân hàng, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh BIDV Bỉm Sơn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH