Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Quân Y 105. Kết quả cho thấy tỷ lệ người bệnh hài lòng chung là 93,3%. Trong đó, tỷ lệ hài lòng về khả năng tiếp cận là 99,3%
tỷ lệ người bệnh hài lòng về sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị là 98,0%
tỷ lệ người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh là 96,8%
tỷ lệ người bệnh hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế là 98,3%
tỷ lệ người bệnh hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ là 98,0%
Nghiên cứu cũng tìm được mối liên quan có ý nghĩa thống kê giữa thời gian nằm viện và sự hài lòng của người bệnh về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh (OR=3,59
95%CI 1,14-11,3
p<
0,05).