Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Quân Y 105 năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cấn Mạnh Hùng, Đào Xuân Vinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2020

Mô tả vật lý: 119-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390386

 Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Quân Y 105. Kết quả cho thấy tỷ lệ người bệnh hài lòng chung là 93,3%. Trong đó, tỷ lệ hài lòng về khả năng tiếp cận là 99,3%
  tỷ lệ người bệnh hài lòng về sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị là 98,0%
  tỷ lệ người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh là 96,8%
  tỷ lệ người bệnh hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế là 98,3%
  tỷ lệ người bệnh hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ là 98,0%
  Nghiên cứu cũng tìm được mối liên quan có ý nghĩa thống kê giữa thời gian nằm viện và sự hài lòng của người bệnh về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh (OR=3,59
  95%CI 1,14-11,3
  p<
  0,05).
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH