Đánh giá mức độ thích ứng với hoạt động học đại học của sinh viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phùng Thanh Thảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 61-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390387

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, kết hợp với các phương pháp bổ trợ như phóng vấn, quan sát... 500 phiếu điều tra đã được thu thập tại trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Kết quả cho thấy việc thay đổi môi trường học tập từ phổ thông lên đại học khiến các em sinh viên của Trường vẫn lúng túng và khó khăn trong quá trình thích ứng, ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập của các em. Sinh viên năm nhất và năm thứ hai còn chưa thích ứng với hoạt động học tín chỉ, trong khi phương pháp thảo luận nhóm có ý nghĩa phát huy tính tích cực, tự giác và độc lập, giúp sinh viên có thể nắm rõ và hiểu sâu hơn vấn đề. Do vậy cần có giải pháp nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên để cải thiện chất lượng đào tạo tại trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH