Tận dụng sức mạnh của đánh giá sản phẩm trực tuyến trong xu thế tiêu dùng trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Như

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 74-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390432

Hình thức giao tiếp trực tuyến giữa người tiêu dùng với nhau được gọi là truyền miệng điện tử (eWOM). Trong đó, đánh giá sản phẩm trực tuyến (OPR) là một trong những hình thức phổbiến của loại truyền miệng điện tử này. Bài viết phân tích tác động của đánh giá sản phẩm trực tuyến đến hành vi tiêu dùng của người Việt Nam và đề xuất một sốhàm ý đối với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH