Thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở tỉnh Phú Thọ theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chu Thị Hảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390464

 Bồi dưỡng và nâng cao năng lực giảng dạy tích hợp cho giáo viên theo tiêu chuẩn chuyên môn là mục tiêu quan trọng trong đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình và sách giáo khoa chung mới. Bài báo nghiên cứu sự cần thiết của việc bồi dưỡng năng lực giảng dạy tích hợp
  một số vấn đề lý thuyết về giảng dạy tích hợp
  khảo sát và phân tích thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở tại Phú Thọ. Từ đó đề xuất nội dung đào tạo, bồi dưỡng năng lực giảng dạy tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở tại tỉnh Phú Thọ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH