ỨNG DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH TẠI THỊ XÃ NGHI SƠN, TỈNH THANH HOÁ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thu Phương Lê, Thị Thanh Xuân Nguyễn, Thị Chung Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2023

Mô tả vật lý: tr.127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390485

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay, việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin vào trong hoạt động quảng bá và thu hút khách du lịch là thực sự cần thiết. Nghiên cứu sử dụng số liệu từ các báo cáo của Phòng Văn hoá - Thông tin Nghi Sơn, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá và khảo sát du khách thăm quan Nghi Sơn để cung cấp một cái nhìn tổng quát nhất về thực trạng ứng dụng digital marketing và sự cần thiết phải ứng dụng các kênh của digital marketing trong thu hút khách du lịch tại thị xã Nghi Sơn. Từ phần thực trạng cũng như việc cần thiết phải ứng dụng các công cụ digital marketing, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng digital marketing trong thu hút khách du lịch tại thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch cũng như kinh tế, xã hội của địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH