Phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non quận Hà Đông, Tp. Hà Nội đáp úng yêu cầu đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Hạnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 24-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390519

 Trong hệ thống giáo dục quốc dân, Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên có nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trer (3 tháng đến dưới 6 tuổi). GDMN đặt nền móng cho việc hình thành và phát triển nhân cách cùa trẻ ngay từ những năm đầu cuộc sống. Trong giai đoạn hiện nay, đất nước ta đang hội nhập và phát triển, GDMN cũng không ngừng phát triển tiếp cận với trình độ khoa học giáo dục của các nước tiên tiến
  quan điểm cốt lõi trong GDMN hiện đại là phải lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục hướng đến trẻ, vì trẻ và do trẻ, giúp trẻ hình thành và phát triển toàn diện nhân cách. Vì vậy đổi mới GDMN là tất yếu khách quan, trong đó phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) là khâu quan trọng, một trong những yếu tố quyết định thắng lợi đổi mới giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH