Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Thị Mỹ Phúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 40-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390536

 Thông qua khảo sát 237 các nhà hoạch định chính sách du lịch, các doanh nghiệp du lịch và du khách trên địa bàn TP. HồChí Minh về năng lực cạnh tranh (NLCT) điểm đến du lịch của thành phố, nghiên cứu xác định 5 nhân tốcó ảnh hưởng thuận chiều đến NLCT điểm đến du tịch của TP, Hồ Chí Minh theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau Nguồn lực tạo ra
  Quản lý điểm đến
  Các nhân tố và nguồn lực hỗ trợ
  Điều kiện nhu cầu
  Nguồn lực kế thừa. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao NLCT điểm đến du lịch của thành phố.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH