Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Văn Thái, Lê Thị Kim Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 228-234

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390605

 Sự hài lòng của người dân là một trong những nhân tố quan trọng phản ánh chất lượng dịch vụ hành chính công do cơ quan hành chính nhà nước cung cấp. Nghiên cứu tập trung xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân trên địa bàn huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, với 260 người dân được khảo sát. Kết quả phân tích nhân tốkhám phá (EFA) đã xác địnhđược 6 nhóm nhân tố, bao gồm (Cán bộ công chức
  Cơ sở vật chất
  Công khai công vụ
  Thời gian làm việc
  Thủ tục quy trình làm việc
  Cơ chế giám sát, góp ý, có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các giải pháp tương ứng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn nghiên cứu nói riêng vàcác địa phương khác trong cả nước nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH