Tác động của liên kết kinh doanh tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Đinh Kiên, Đào Thị Thu Giang, Hoàng Hà Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 108-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390621

Trong thời gian qua, các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, dưới áp lực cạnh tranh của các đối thủ trong và ngoài nước, các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam cần nâng cao năng lực cạnh tranh của chính mình để tiếp tục vai trò dẫn dắt nền kinh tế. Một trong những giải pháp quan trọng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam là phát triển liên kết kinh doanh. Bài nghiên cứu phân tích thực trạng cũng như tác động của liên kết kinh doanh lên các cấu phần của năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam, bao gồm thị phần, uy tín, năng suất lao động, và hiệu quả kinh doanh. Từ đó, các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam nhận thức và định hình được ảnh hưởng của liên kết kinh doanh lên sự phát triển của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH