Xây dựng và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch: Cách tiếp cận của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thúy Nguyệt

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Phát triển nhân lực, 2019

Mô tả vật lý: 51 - 56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390625

Khảo sát cách xây dựng và quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch của ba địa phương trong địa bàn Đồng bằng sông Cửu Long là Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang để tìm kiếm bài học chung về marketing điểm đến từ các trường hợp này. Kết quả khảo sát cho thấy, cách tiếp cận mang tính hệ thống và tính kế thừa là hai bài học quan trọng cho các địa phương trong vùng trong công tác xây dựng và quảng bá hình ảnh điểm đến của địa phương mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH