Vai trò của văn hóa đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu trường Đại học Kinh tế Quốc dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Thanh Hoa

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 108-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390683

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trường đại học công lập đã có thời gian tồn tại và phát triển hơn 60 năm và là một trong những trường đại học đầu tiên thực hiện cơ cấu tự chủ - thì việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu đã trở thành một trong những định hướng quan trọng của Trường. Vì vậy, việc nghiên cứu vai trò của văn hóa đại học Kinh tế Quốc dân đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của Trường là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH