Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Lệ Tâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390690

 Năng lực giao tiếp vừa là năng lực đặc thù của môn Tiếng Việt vừa là một năng lực chung mà trường học phải hình thành và phát triển cho học sinh. Lí thuyết kiến tạo là một trong những quan điểm dạy học hiện đại, phát huy vai trò chủ động, tích cực của học sinh. Vận dụng Lí thuyết kiến tạo để dạy nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học theo một quy trình cụ thể là việc làm có ý nghĩa quan trọng, giúp các em nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ trong học tập và giao tiếp 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH