Kinh nghiệm đổi mới sáng tạo trong nội dung báo chí nhằm đa dạng hóa nguồn thu của tờ The Washington Post

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 070 Documentary media, educational media, news media; journalism; publishing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390699

Theo báo cáo năm 2022 mang tên Innovation của Media Consulting Group hiện có rất nhiều cách thức tạo nguồn thu cho báo chí đang được áp dụng trên thế giới, từ việc thu phí báo điện tử (paywall), thu phí thành viên (membership), kêu gọi hỗ trợ/tài trợ từ người đọc, tổ chức sự kiện trực tuyến và trực tiếp, làm thương mại điện tử, liên kết bán hàng, thậm chí kinh doanh dữ liệu và công nghệ. Hoạt động kinh doanh của The Washington Post đã được thực hiện và chứng minh là có hiệu quả. 1 TS. NGÔ BÍCH NGỌC NGUYỄN MINH HÀ Học viện Báo chí và Tuyên truyền Tiềm năng và thế mạnh của tờ báo này nằm ở các mô hình kinh doanh liên quan đến công nghệ và thương mại điện tử kết hợp với trang web Amazon, bao gồm mô hình cung cấp công nghệ thông tin, mô hình môi giới dữ liệu, mô hình thương mại điện tử (bao gồm kinh doanh nội dung đã xuất bản, kinh doanh sách điện tử), và những mô hình kinh doanh cũng đang được áp dụng ở nhiều tòa soạn lớnkhác trên thế giới như quảng cáo,đăng ký dài hạn, đại diện truyền thống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH