Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với phương thức thanh toán qua ngân hàng tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Hậu Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Phạm LanThanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2020

Mô tả vật lý: 131-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390727

Nghiên cứu này đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với phương thức thanh toán qua Ngân hàng tại Bảo hiềm Xã hội tỉnh Hậu Giang bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 300 người lao động đang hưởng chế độ khác nhau từ Bảo hiểm Xã hội Tỉnh. Sử dụng mô hình hồi quy đa biến, nhóm tác giảđã tìm ra được 7 yếu tốảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với phương thức thanh toán qua ngân hàng tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Kiên Giang. Từ đó, nhóm tác giả đềxuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với phương thức thanh toán qua ngân hàng tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Hậu Giang thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH