Đánh giá năng lực thực hành của sinh viên ở các nhà trường hiện nay – Một số vấn đề cơ bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Điệp

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Sài Gòn), 2021

Mô tả vật lý: 27-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390746

 Đánh giá năng lực thực hành của sinh viên là một khâu quan trọng trong quá trình dạy và học ở các nhà trường. Đánh giá đúng năng lực thực hành sẽ thu được những thông tin chính xác về mức độ đạt được chuẩn đầu ra, mục tiêu, yêu cầu đào tạo, qua đó kịp thời có những thay đổi về nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục, đào tạo. Để đánh giá đúng năng lực thực hành của sinh viên, cần xác định các căn cứ, yêu cầu có tính nguyên tắc, từ đó xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, đảm bảo tính khách quan, phản ánh đầy đủ hệ thống năng lực của người học. Bộ tiêu chí là căn cứ để đánh giá, tuy nhiên, nó chỉ phát huy hiệu quả khi xây dựng quy trình và phương pháp đánh giá. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH