Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong giảng dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Dung Nguyễn, Thị Phúc An Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: AGU International Journal of Sciences, 2020

Mô tả vật lý: 1-7

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390753

Từ việc làm rõ khái niệm phương pháp dạy học hợp tác, bài viết làm rõ sự cần thiết của việc sử dụng phương pháp này trong giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh. Thông qua phương pháp phân tích, tổng hợp các kết quả thu được từ các nghiên cứu lý thuyết, các cuộc trao đổi và thực tế thực hành giảng dạy trên lớp, tác giả đưa ra quy trình thực hiện phương pháp giảng dạy hợp tác và một số yêu cầu khi sử dụng phương pháp này trong quá trình giảng dạy để khơi gợi được tính tích cực học tập và phát triển năng lực của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH