Chuyên đề nêu quy trình nhằm xây dựng chính sách phát triển văn hóa để cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng qua chia sẻ tri thức. Nội dung đề cập đến ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến hiệu quả công việc của nhân viên ngân hàng, tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc trích từ mô hình hồi quy cũng như cách thức lựa chọn chính sách. Quy trình AHP được sử dụng như một công cụ để đánh giá và lựa chọn giải pháp với dữ liệu đầu vào đó là chính sách hiện tại của tổchức, kinh nghiệm chính sách thế giới cũng như môhình nhân tố tác động đến hiệu quả công việc được xây dựng bởi tác giả. Kết quả, chính sách từ mô hình AHP được cân nhắc dựa vào điểm số và độ nhạy.