Các nhân tố tác động tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Văn Hữu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Ngân hàng (Chuyên đề Công nghệ và Ngân hàng số), 2021

Mô tả vật lý: 10-16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390762

Với sự phát triển mạnh mẽ của cóng nghệ thông tin, mạng truyền thông, các loại hình dịch vụ ngân hàng ở nước ta đang ngày càng được đa dạng hóa, chất lượng dịch vụ ổn định. Các ngân hàng thương mại (NHTM) cạnh tranh nhau về tiện ích và phong cách phục vụ, phí dịch vụ, trong đó, có dịch vụ thẻ ngân hàng. Hiện nay, các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đang làm thay đổi thói quen sử dụng, hành vi khách hàng giao dịch đối với các NHTM. Nhận thức của người dân được nâng cao bên cạnh các chế tài quy định về hạn chế thanh toán bằng tiền mặt, dịch vụ thẻ có ưu thế nhiều mặt đáp ứng nhu câu của khách hàng vì tính tiện dụng và an toàn của nó. Mỗi NHTM đều có những chiến lược riêng nhằm chiếm lĩnh thị trường và phát triển thương hiệu dịch vụ thẻ của mình. Bài viết phân tích các nhân tố tác động và đưa ra một số giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của các NHTM tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH