Thực thi trách nhiệm xã hội và sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Ngọc Khương, Nguyễn Khoa Trường An, Trương Lâm Thanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 59-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 390782

 Trên cơ sở khảo sát 869 doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Mình và tỉnh Bình Dương, kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố trong thực thi trách nhiệm xã hội (TNXH), gồm Trách nhiệm về kinh tế
  Trách nhiệm pháp lý
  Trách nhiệm về đạo đức
  Trách nhiệm thiện nguyện tác động có ý nghĩa đến sự thành công kinh doanh của doanh nghiệp. Mặt khác, trách nhiệm về môi trường có tác động không đáng kể đến mức độ thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuấtkiến nghịcác chính sách nhằm thúc đẩy việc thực thi TNXH của các doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH